Trang chủ » Thư chào của Ban lãnh đạo

Thư chào của Ban lãnh đạo

     Trân trọng chào mừng Quý khách đã ghé thăm website của Công ty chúng tôi!

     Lời đầu tiên, thay mặt cho Công ty, tôi xin gửi tới Quý khách lới chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất.

     Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Nhà và Xây dựng Tây Hồ là một doanh nghiệp có truyền thống hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thi công xây lắp các công trình Dân dụng & Công nghiệp, Hạ tầng giao thông, Thi công lắp đặt hệ thống Cơ-Điện, Tư vấn thiết kế vv... Nhiều công trình do Công ty thi công đã được Bộ Xây dựng tặng "Bằng chứng nhận Huy chương vàng chất lượng cao công trình sản phẩm xây dựng Việt Nam" cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.…

      Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Chúng tôi luôn kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước. Với hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành Công ty đã và đang phát triển sản xuất kinh doanh đúng hướng, với ý chí vươn lên mạnh mẽ, không ngừng đổi mới và nâng cao trình độ của bộ máy quản lý, chú trọng đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa ngành nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, coi trọng lợi ích của khách hàng và đối tác. 

     Trong nền kinh tế thị trường hiện nay đang diễn ra sự cạnh tranh vô cùng gay gắt, để có thể đứng vững và phát triển cần có sự quản lý năng động, sáng tạo của lãnh đạo Công ty, của đội ngũ Cán bộ có trình độ nghiệp vụ chuyên môn vững và lực lượng công nhân lành nghề với hệ thống máy móc thiết bị thi công được đầu tư đồng bộ cùng với hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015 đã giúp cho Công ty tạo ra những sản phẩm luôn mới, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường. 

      Với mục tiêu phát triển ổn định và bền vững, với phương châm "Chất lượng là Uy tín và là sự Tồn tại của doanh nghiệp". Bằng năng lực, kinh nghiệm cùng cơ chế hoạt động linh hoạt luôn thích ứng với thị trường, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Nhà và Xây dựng Tây Hồ khẳng định sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư. Chúng tôi cũng sẵn sàng liên danh, liên kết với các tổ chức, tư nhân trong và ngoài nước, trên cơ sở hợp tác đôi bên cùng có lợi theo xu thế hội nhập hiện nay.

     Chúng tôi cam kết sẽ là bạn hàng tốt và có trách nhiệm của các đối tác.

 


Tin cũ hơn