Trang chủ » Đầu tư dự án & Kinh doanh nhà

Khu Đô Thị Mới Quế Võ - Bắc Ninh

Khu đô thị Quế Võ Bắc Ninh - nơi trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian tinh tế hoàn hảo, hài hòa với thiên nhiên.

Mặt bằng Dự án

Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đô thị mới văn minh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tầng lớp cư dân trong cuộc sống hiện đại với mục tiêu chiến lược là trở thành trung tâm thị xã Quế Võ trong tương lai, Khu đô thị mới Quế Võ – Bắc Ninh là một đô thị phức hợp hoàn hảo nằm dọc theo Quốc lộ 18, nằm sát thị trấn Phố Mới, cách trung tâm thành phố Bắc Ninh khoảng 5km và cách Hà Nội 36km sẽ mang tới cho cư dân xung quanh không gian sống trẻ trung, hiện đại, sầm uất.

 

Bản đồ

 Đặc biệt, Khu đô thị mới Quế Võ với quy mô 58,14ha, nằm trong tam giác phát triển kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Bắc Ninh được Chủ đầu tư thiết kế hài hòa giữa không gian, cảnh quan và phong thủy tạo nên một khu đô thị thương mại, dịch vụ, tài chính trọng điểm với không gian sống thật sự hoàn hảo.

Trung tâm thương mại

 Khu đô thị mới Quế Võ – Bắc Ninh hiện thực hóa ý tưởng về một không gian đô thị mới văn minh với một quần thể biệt thự, liền kề và chung cư cao cấp chỉ có ở những nước phát triển.

 

Bên cạnh đó dự án được quy hoạch là một khu đô thị có hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, hiện đại, đồng bộ với các khu chức năng đa dạng, không chỉ có trung tâm thương mại tổng hợp, khu vui chơi giải trí, nhà ở mà còn có siêu thị, trường học, bệnh viện. Tất cả đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng những vị chủ nhân khó tính nhất.

   

Dự án đã hoàn thiện các thủ tục đầu tư với các cơ quan chức năng của tỉnh Bắc Ninh và được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với phần diện tích đất ở. Hiện nay, Công ty CP Đầu tư phát triển Nhà và xây dựng Tây Hồ là chủ đầu tư Dự án Khu đô thị mới Quế Võ – Bắc Ninh đang tìm kiếm đối tác hợp tác đầu tư hoặc có nhu cầu nhận chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần Dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Phòng kinh doanh: Công ty CP Đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ

SĐT: 0936 00 44 83 - Mr Hoàng
 

Công ty CP ĐTPT Nhà và XD Tây Hồ

Tin cũ hơn